Yến sào – Thần dược cho sức khỏe và nhan sắc

Yến sào – Thần dược cho sức khỏe và nhan sắc

Yến sào hay tổ chim yến là thực thẩm đã được sử dụng từ cách đây 2000 năm, trong những bữa tiệc quan trọng của vua chúa thời Phong Kiến, với tư cách là món ăn trân quý, đứng đầu trong 8 món ăn quý hiếm nhất của Cung đình. Cho đến nay yến sào vẫn đứng hàng đầu trong các món cao lương mỹ vị bởi sự bổ dưỡng và những công dụng tuyệt vời của món ăn này.

1387762211-yen-sao-qua-tang-cho-suc-khoe--2-

Yến sào – Thực phẩm giàu dưỡng chất

1387762211-yen-sao-qua-tang-cho-suc-khoe--3-

Theo số liệu của Trung Tâm Công Nghệ Sinh Học của Đại Học Thủy Sản và Viện Công Nghệ Sinh Học thuộc Trung Tâm Khoa Học Tự Nhiên và công nghệ Quốc Gia, trong thành phần yến sào rất giàu gluco và protein, là lượng chất dinh dưỡng cần thiết bậc nhất cho cơ thể. Yến sào cũng chưa đến 18 loại axit amin hàm lượng cao giúp kích thích tăng trường hồng cầu của máu, phục hồi nhanh viết thương và khí trạng cơ thể. Đặc biệt có đến 31 vi chất cần thiết cho cơ thể như canxi, sắt, kẽm giúp trí óc minh mẫn và cơ thể đạt sinh lực tốt nhất.

Cũng chính bởi vậy nên yến sào có tác dụng tốt bổ huyết, thanh nhiệt, ổn định thần kinh trí nhớ do cung cấp đầy đủ nguồn vi lượng dồi dào cho trí não và cơ thể, kích thích tăng trưởng hồng cầu và tế bào, phục hồi thể trạng và nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể. Các nguyên tố vi lượng đặc biệt tốt cho làn da phụ nữ, chống lão hoá và tăng cường tuổi thọ cho người dùng thường xuyên, đúng và đủ liều lượng.

1387446638-yen-sao-va-nhung-cong-dung-than-ky--3-

Anh Huy ở Tân Bình – TPHCM cho biết cách đây hơn một năm, khi vợ anh mới sinh em bé đầu lòng, do thể trạng yếu nên da rất xanh và sức khoẻ yếu nên hầu như không thể làm được các công việc đơn giản thường ngày. Anh đã bổ sung món tổ yến chưng đường phèn, súp tổ yến càng cua cho bà xã. Sau hai tháng dùng đều đặn mỗi tuần, sức khoẻ và làn da bà xã của anh đã cải thiện rõ nét, trắng hồng hào, tóc đen và luôn tràn đầy năng lượng, lượng sữa cho con bú cũng nhiều hơn và em bé sơ sinh của anh chị cũng bụ bẫm, tăng cân nhiều hơn. Quả đúng là món yến sào có tác dụng rất tốt cho phụ nữ.

Món ăn quý – Hợp túi tiền

.1387762211-yen-sao-qua-tang-cho-suc-khoe--1-

1387446638-yen-sao-va-nhung-cong-dung-than-ky--6-

Cùng chia sẻ về chi phí sử dụng các món ăn từ yến sào, chị Quyên ở Tân Bình cho biết thêm mỗi tháng chi phí dùng yến rất hợp túi tiền. Đặc biệt tổ yến có tác dụng bồi bổ lại rất tốt nên càng yên tâm sử dụng lâu dài. Theo chị, mỗi tuần chị sử dụng 1 tổ (có nơi gọi là tai) yến chia làm 3 chén cách đều nhau trong tuần. 100 gram yến có đến 12 tai yến nên dùng trong 3 tháng mới hết, chi phí khoảng 3 triệu đồng. Như vậy, chia đều theo ngày thì mỗi ngày chỉ tốn khoảng 33,000 đồng, quá rẻ cho một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khoẻ.

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.