Giới thiệu thành phần, công dụng của yến sào

 

Thành Phần và Công Dụng:

1-Yến sào bổ dưỡng cho bà bầu

2-Yến sào nguồn dinh dưỡng phát triển trí não cho trẻ em

3-Yến sào bổ dưỡng cho người già ,người bệnh,tăng tuổi thọ

4-Yến sào làm đẹp da,chống lão hóa.

網站:Website:www.phuquocyensao.vn ĐT:0903190893-0908133189 MS HÀ

22

Yến sào có chứa 18 loại Acid amin mà cơ thể không tổng hợp được với hàm lượng rất cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine, Acid Glutamic và 31 loại nguyên tố đa vi lượng như Magnesium, Bromine, Copper, Zinc, Potassium, Natrium có hàm lượng cao.

Các nguyên tố quí hiếm như Cromium, Selenium, và các loại Vitamin E, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B12  có trong thành phần yến sào.                                          

               Các đối tượng khuyến dùng:          

Người giàTrẻ em。Người bệnh 。Phụ nữ mang thai。Phụ nữ Sau sinh.

 Yến sào là một món ăn giàu dinh dưỡng, có tác dụng bồi bổ và phục hồi sức khỏe rất tốt. Tuy nhiên, để phát huy được công dụng của món “bát trân” thì thời điểm ăn yến cũng rất quan trọng, thường thì nên sử dụng vào lúc buổi sáng bụng đói, và buổi tối trước khi đi ngủ.

-Công dụng của yến sào với người cao tuổi, người bệnh

Yến sào có công dụng chính là bồi bổ sức khỏe ,bổ phổi, bổ huyết và tăng cường sinh lực.,chống lão hóa, tăng tuổi thọ. Đặc biệt, ngoài 18 acid amin, yến sào còn rất giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr…, giúp tiêu hóa tốt hơn, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng, phục hồi các tế bào tổn thương. Chính vì thế, món yến hoàn toàn thích hợp cho người cao tuổi, người bệnh dùng để bồi bổ và phục hồi sức khỏe. Yến sào rất hiệu quả đối với các trường hợp bị bệnh lâu ngày, sức đề kháng bị suy giảm, người bệnh gầy yếu, tiêu hóa kém, suy giảm trí nhớ.Các trường hợp sau phẫu thuật, sau khi chữa trị các bệnh nhiễm trùng,.

Hiện nay Yến sào đang nghiên cứu điều trị nhiễm HIV/ADIS vì nó kích thích tế bào sinh trưởng bạch cầu có tác dụng sinh kháng thể. Đặc biệt kìm hãm sự phát triển của ung thư. yến sào cũng được khuyên dùng cho bệnh nhân ung thư sau xạ trị,bệnh nhân sau mổ giúp phục hồi nhanhbệnh nhân bị gút đau nhức khớp.

-Yến sào – thực phẩm “vàng” cho phụ nữ

Ngoài việc bồi bổ thể lực và trí lực, yến sào còn được nhiều người công nhận là một “trợ tá đắc lực” trong việc duy trì sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ. Thành phần yến sào chứa nhiều threonine là chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em. Hơn nữa, trong yến chỉ có đường tự nhiên galactose mà không chứa chất béo, có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân. Phụ nữ nếu ăn yến thường xuyên sẽ ít bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám, hơn nữa còn có được làn da mịn màng, đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa. Đặc biệt, khi chị em bước vào thời kỳ lão hóa sau tuổi 30 thì lượng collagen bắt đấu suy giảm, khiến xuất hiện các nếp nhăn quanh miệng, quanh mắt. Ngoài ra nếu cơ thể đang trong tình trạng suy kiệt do bệnh tật, phẫu thuật hoặc sau khi sinh  lượng hồng cầu bị suy giảm, người mệt mỏi, sụt cân, sức đề kháng yếu. Đối tượng cũng nên dùng bổ sung yến sào là phụ nữ mang thai (thai sau 03 tháng) để tăng dưỡng chất cho cả mẹ và thai nhi. Thai phụ nên ăn trước 01 lượng nhỏ và theo dõi trước khi bắt đầu dùng thường xuyên.

Dùng yến để giữ sức khỏe và sắc đẹp…! 

-Những công dụng của yến sào với trẻ em

Trẻ em và học sinh, sinh viên trong độ tuổi cần phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực rất cần bổ sung chất.

Các nghiên cứu cho thấy yến sào rất tốt cho trẻ em bởi yến sào giúp bổ sung protein, các loại acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý và để kích thích hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài thành phần giàu acid amin, yến sào còn chứa nhiều Ca và Fe là các khoáng chất cần thiết mà cơ thể bé thường bị thiếu. Một số nguyên tố hiếm trong yến sào như Cr tuy có hàm lượng thấp nhưng rất quý giá trong kích thích tăng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột.

Đây không chỉ là nguồn cung cấp đạm cao, ít béo mà còn rất tốt cho sự phát triển xương và giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ nhờ bản thân tổ yến chứa rất nhiều sắt. Ngoài ra, tổ yến còn chứa đường galactose mà không có chất béo nên cũng là nguồn cung cấp năng lượng rất tốt.

Trẻ ở lứa tuổi ăn dặm (từ 07 tháng trở đi) là có thể sử dụng được món yến. Đặc biệt, trẻ bị suy dinh dưỡng, biếng ăn, đêm ngủ không ngon giấc, hay bị các bệnh về phổi, viêm phế quản là những trường hợp cần thiết nên bổ sung yến đều đặn. Nếu được dùng yến sào thường xuyên và đúng liều lượng (khoảng 70ml/ngày), khả năng miễn dịch, sức đề kháng của trẻ cũng được cải thiện.

Trẻ em ở độ tuổi đi học cũng nên dùng yến, nhất là trong những mùa kiểm tra thi cử, vì các nguyên tố vi lượng có trong yến sào như Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ của trẻ.

·

TỔ YẾN CHƯNG ĐƯỜNG PHÈN

Nguyên liệu: 25gr Yến tươi (hoặc 3g Yến tổ), 1 chén nước lọc, 20gr đường phèn đã hoà tan, 3 lát gừng thái thành sợi.

Chế biến: Cho gừng và Yến vào chén chưng cách thuỷ 10 – 15 phút. Sau đó cho nước đường đã hoà tan vào (tuỳ theo khẩu vị người ăn ngọt hay lạt) tiếp tục chưng 5 phút.

CHÈ TỔ YẾN CỦ NĂNG + HẠT SEN

Nguyên liệu: 25gr yến tươi (hoặc 3g Yến tổ), 15 hạt sen, 5 củ năng, 5 bạch quả, 20gr đường phèn đã hoà tan.

Chuẩn bị: Củ năng và hạt sen đã luộc chín mềm sẵn.sau đó bỏ yến và tất cả vào chưng 15 phút lấy ra .

chen yen chung duong phen

Phú Quốc yến sào sản phẩm vô giá từ thiên nhiên! 

Sự lựa chọn thông minh cho bạn! Giá sỉ Ibox:0903190893 Ms Hà

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.